Chúng tôi mong muốn giải phóng người dùng khỏi những mắc xích hạn chế trong hệ thống thông tin, bằng cách tích hợp nhu cầu của họ trên một nền tảng thiết kế bảo mật, tiên tiến, có thể nâng cấp đồng thời với những cập nhật về mặt công nghệ khác.
NETiKA VietNam luôn sẵn sàng phục vụ khách hàng từ giai đoạn tư vấn đến bảo trì hệ thống, và chịu trách nhiệm theo dõi tiến trình trong vòng đời dự án.
Để đạt được điều đó, cách tiếp cận của NETiKA dựa trên những tiêu chuẩn sau:
Khởi điểm bằng HelpOffice và Eurojob vào năm 1994. Khi có những khách hàng là những doanh nghiệp quảng cáo hàng đầu, chúng tôi trở thành nhà cung cấp chính thức cho lĩnh vực này ở Bỉ.
Sau đó, chúng tôi phát triển hệ thống EKLEKTiKA và phân bố trên nhiều lĩnh vực dịch vụ, Digital Life’s Web Skills cũng tham gia vào HelpOffice. Cuối cùng, Absis, một nhà xuất bản và tư vấn cho các chuyên viên bất động sản, hoàn thành đề nghị dịch vụ và mang đến cho chúng tôi khách hàng từ khắp nơi trên thế giới.
Để đáp ứng được yêu cầu về ngân sách của khách hàng, NETiKA hình thành doanh nghiệp con ở Việt Nam, một thực thể độc lập của tập đoàn.